KSB, STB và Fico PanU hợp tác chiến lược 3 bên để cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành công nghiệp vật liệu xây dựng phía Nam

07/07/2017

Hôm nay ngày 07/07/2017 Ba  công ty hàng đầu của ngành vật liệu xây dựng – Bimico, Sư Tử Biển và Fico PanU đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược để xây dựng mối quan hệ hợp tác sâu rộng trong việc cung cấp và tiêu thụ đá ly tâm ( đá VSI) và cát nhân tạo chất lượng cao  dành cho các ứng dụng bê tông  cường độ lớn.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược ba bên được tổ chức tại khách sạn Ibis Tân Sơn Nhất trong chiều nay. Đại điện Fico PanU ông Steven Loh – tổng giám đốc phát biểu : “ Fico PanU hiện sản xuất hơn 90.000 m3  bê tông tươi/ tháng và tiêu thụ khoảng 1,5 triêu tấn đá và cát nhân tạo hàng năm.  Thông qua mối quan hệ đối tác với KSB và STB, Fico PanU sẽ  ổn định nguồn cung nguyên vật liệu chất lượng tốt để sản xuất bê tông tươi cường độ cao,  đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các dự án xây dựng trọng điểm của thị trường Tp Hồ Chí Minh. Trong đó bao gồm các dự án Metro Line, Sân Bay, Đường cao Tốc và cầu vượt trong trung tâm thành phố.

Ông Nguyễn Hoành Sơn – Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược & bán hàng của KSB cũng cho biết “ sự cấp thiết trong thi công các dự án phát triển hạ tầng cũng như  tốc độ phát triển ngành bất động sản , đặc biệt ở phân khúc nhà cao tầng, siêu cao tầng đang tạo ra  nhu cầu lớn và tiềm năng cho vật liệu xây dựng chất lượng cao.  Trong  những năm gần đây,  thị trường phía nam đã chứng kiến nhu cầu tiêu thụ Bê tông cường độ cao đã liên tục gia tăng. Chúng tôi  tin tưởng rằng, hợp tác chiến lược này  không những tạo điều kiện thuận lợi cho Fico PanU  phát triển các giải pháp hoàn thiện cho bê tông cường độ cao cho khách hàng truyền thống  mà còn là cơ hội để các bên tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra đời các sản phẩm xi măng đặc chủng với công nghệ mới. Bằng cách tận dụng thế mạnh tổng hợp, các bên sẽ cùng củng cố vị thế trên thị trường và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu hiện tại cũng như trong tương lai của các nhà đầu tư – phát triển bất động sản cũng như các nhà thầu thi công .

 

Giới thiệu KSB

Bimico(KSB) là công ty sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Đông Nam Bộ, hiện KSB sản xuất kaolin, sét ,gạch tuynel, và đá xây dựng. Bimico sở hữu và khai thác đá xây dựng tại các mỏ Tân Đông Hiệp, Phước Vĩnh và các mỏ lớn khác trong tỉnh Bình Dương. Bimico là một nhà sản xuất tiên phong và một trong những đơn vị sản xuất lớn nhất cả nước về cát nhân tạo. Công suất cát nhân tạo dự kiến đạt 500.000 tấn/năm vào cuối 2017. KSB  niêm yết trên sàn HOSE dưới mã KSB và có giá trị vốn hóa thị trường khoảng 2.700 tỷ đồng.

Đê tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập : www.bimico.com.vn

Giới thiệu Sư Tử Biển

Sư Tử Biển (STB) là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, như cát nhân tạo và đá ly tâm các loại. Hiện STB có nhà máy sản xuất đặt tại mỏ Tân Đông Hiệp dưới sự hợp tác dài hạn với KSB. STB đã đầu tư  nhiều về công nghệ cũng như dây chuyền thiết bị để sản xuất các lại vật liệu xây dựng chất lượng cao cho thị trường.  Sản phẩm của STB  nổi tiếng trong thị trường thông qua năng lực vận hành sản xuất tốt và khả năng kiểm soát chất lượng sản phẩm. Trong 15 năm qua, STB đã tạo được uy tín thương hiệu cho các sản phẩm vật liệu xây dựng có đặc tính kỹ thuật đặc biệt và chất lượng cao, cung cấp cho ngành công nghiệp xây dựng.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập : www.sutubien.vn

Giới thiệu về Fico PanU

Công ty cổ phần bê tông Fico Pan-United (“FiCO PanU”) bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2011, đây là liên doanh giữa tập đoàn Pan-United Singapore và Tổng Công ty Vật liệu xây dựng FiCO. Ngày nay FiCO PanU là nhà sản xuất bê tông tươi có công suất lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh đạt 660m3/h . Công ty vận hành 6 trạm trộn tại các khu vực Hiệp Phước, Tân Bình, Quận 9 và Quận 2.

FiCO PanU có kinh nghiệm và vị trí quan trọng trong việc cung cấp bê tông cho các dự án trọng điểm tại Tp Hồ Chí Minh bao gồm : Metro Line 1, Dự án mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, tòa nhà cao tầng Landmark 81, các dự án Sprit of Saigon, Saigon Center, Vico City, Estella Heights, Feliz En Vista, Phú Mỹ Hưng, SSR.  Đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) của FiCO PanU đã xây dựng giải pháp đặc biệt để thay thế cát sông bằng cát nhân tạo, cung cấp cho bê tông.  Công ty mẹ tại Singapore, Tập đoàn Pan- United cũng là nhà cung cấp bê tông tươi và xi măng lớn nhất tại quốc gia này.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập : www.panunited.com.sg