Công ty CP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (BIMICO) vào top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất VN 2017

30/08/2017

BIMICO vừa  đón nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

BIMICO vinh dự nằm trong Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất và nằm trong top 10 các công ty sản xuất vật liệu xây dựng toàn quốc.

Đại diện công ty cho biết việc nằm trong top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam nhiều năm liền khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu của BIMICO cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ BIMICO đã được khách hàng trong khu vực công nhận. Lần này sản phẩm đá ly tâm và cát nhân tạo của BIMICO tiếp tục được vinh danh. BIMICO tin tưởng rằng, trong bối cảnh đất nước đang thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng,  với chiến lược trở thành công ty hàng đầu phía Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, trong thời gian tới các sản phẩm của BIMICO tiếp tục tăng trưởng và tạo niềm tin sâu rộng trên thị trường”.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Theo đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp nổi tiếng Việt Nam năm 2017 được xem như những đại diện tiêu biểu có thành tích kinh doanh xuất sắc, có triển vọng tăng trưởng và có trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Nếu ví doanh nghiệp như những tế bào của nền kinh tế, thì doanh nghiệp nổi tiếng chính là những tế bào khỏe mạnh nhất tạo nên sự thịnh vượng quốc gia.

Chương trình được tổ chức thường niên, có quy mô lớn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc như VNPT, Techcombank, Vingroup, Traphaco…, qua đó, giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các sản phẩm, nhãn hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.