Bimico(KSB) vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2018

18/04/2018

Ngày 14/04/2018 tại KS Marriott Hà Nội, Công ty Cổ Phần Khoáng Sản và Xây Dựng Bình Dương vinh dự được nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng; Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 – 2018.

Được biết đến như một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp vật liệu xây dựng tại khu vực Đông Nam Bộ với hơn 25 năm phát triển không ngừng, Công ty Cổ Phần Khoáng Sản và Xây Dựng Bình Dương (KSB) cung cấp các sản phẩm như đá xây dựng, cát nhân tạo, gạch tuynel, gạch không nung đến các sản phẩm Kaolin và nước đóng chai cao cấp.

Với khát vọng tiên phong, KSB nỗ lực xây dựng chuỗi các sản phẩm trên quy mô lớn, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đóng góp quan trọng vào ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng phía không chỉ tại phía Nam mà còn phát triển tại Bắc Trung Bộ.  Trong thời gian qua sản phẩm vật liệu xây dựng của KSB có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng trọng điểm như: Cao tốc Long Thành-Dầu Giây, tòa nhà Landmark 81, Saigon Center, Bitexco Tower, cầu Thủ Thiêm, khu đô thị Sala Thủ Thiêm, các KCN lớn của tỉnh Bình Dương, sản phẩm gạch của Đồng Tâm và Secoin. Trong tương lai các sản phẩm của KSB sẽ tiếp tục khẳng định mình ở những công trình xây dựng tầm cỡ cầu Thủ Thiêm 2 3 4, TP Thủ Thiêm, hạ tầng quận 9, sân bay quốc tế cũng như các công trình quan trọng tại Bắc Trung Bộ và hướng tới thị trường xuất khẩu VLXD cao cấp đã qua chế biến.

Chương trình “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức vào năm 2001. Chương trình nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, có tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho đất nước. Chương trình đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và đã trở thành một sự kiện lớn được tổ chức hàng năm. Đây là cũng là sự kiện khẳng định vị thế trên thị trường mà Bimico đã không ngừng phấn đấu trong suốt 25 năm vừa qua.