KSB-BIMICO đồng hành cùng Ngày hội Trung thu và trao học bổng tỉnh Bình Dương

13/09/2019

Ngày 11/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương đã diễn ra chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII năm 2019.

Chương trình do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cùng với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức, nhân dịp này KSB – BIMICO đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho hơn 1.000 học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh việc được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của ngày hội Trung thu, trong chương trình các em còn nhận được những phần học bổng, quà tặng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cũng như trong học tập.

Ông Đặng Quang Thung – Phó Tổng Giám đốc công ty trao bảng tượng trưng tài trợ cho chương trình.

Đây cũng là một trong những hoạt động xã hội thường niên, mang ý nghĩa nhân văn mà KSB – BIMICO  đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu ở tỉnh Bình Dương nói riêng và trên khắp mọi miền đất nước nói chung, nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp.