BIMICO-KSB Vinh dự nhận giải Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN +3 năm 2020

16/10/2020

CTCP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (BIMICO-KSB) vừa được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của khu vực và toàn cầu.

Trong khuôn khổ Diễn đàn “Doanh nghiệp ASEAN + 3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) do Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN vừa tổ chức tại Hà Nội, cùng với các doanh nghiệp uy tín khác, BIMICO đã được vinh danh bởi những đóng góp tích cực trong kinh doanh thịnh vượng, phát triển bền vững trong thời đại Cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ.

Trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển không ngừng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, công ty đã và đang mạnh dạn đầu tư và áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trong khai thác khoáng sản do các chuyên gia nước ngoài thực hiện và chuyển giao cùng với đội ngũ các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm của BIMICO đã và đang tạo ra nền móng vững chắc cho nhiều công trình trọng điểm trong khu vực Đông Nam bộ; đồng thời cũng tạo dấu ấn tốt đẹp và sự tin cậy của khách hàng và nhà đầu tư trong, ngoài nước.

Trong xu hướng hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, BIMICO ngày càng  đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp, đặc biệt, Khu công nghiệp KSB (KSIP) do BIMICO làm chủ đầu tư đã không ngừng phát triển, đóng góp đáng kể vào quá trình phát triển của địa phương, trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước…kết nối cùng các đối tác, định chế tài chính khu vực Asean, Asean +3 và toàn cầu để tăng cường sự hợp tác kinh doanh và góp sức cho hành trình hội nhập kinh tế của Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, chăm lo tốt đời sống người lao động, Bimico còn tham gia tích cực chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước một cách thường xuyên và thiết thực qua các chương trình  bao gồm hỗ trợ Quỹ vì người nghèo; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương; Quỹ khuyến học; nạn nhân chất độc da cam; hỗ trợ chính sách xã hội các địa phương; nuôi dưỡng suốt đời 4 mẹ Việt Nam anh hùng; thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ cùng nhiều chương trình từ thiện xã hội khác…). Bên cạnh đó, đến nay Quỹ từ thiện xã hội của công ty BIMICO đã xây dựng và tích lũy được trên 6 tỷ đồng.

Với những kết quả đạt được và đóng góp lớn, Bimico đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào và nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng nhì và hạng ba, Bằng khen của các bộ ngành và UBND tỉnh Bình Dương, tốp 100 Sao vàng Đất Việt năm 2018 cùng nhiều bằng khen của Chính phủ, bộ, ngành Trung ương. Được Tạp chí quốc tế Forber bình chọn là 1 trong 3 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á trong 3 năm liền.

Có thể nói, thành tích của BIMICO trong thời gian qua là kết quả của sự phấn đấu của một tập thể xuất sắc và sự lãnh đạo sáng tạo, hiệu quả của người đứng đầu. Năm vừa qua, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIMICO Phan Tấn Đạt đã được vinh danh là doanh nhân tiêu biểu năm 2019 – Cúp Thánh Gióng; Giải thưởng Sao Đỏ do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn.