Công đoàn CS Công ty BIMICO: Tổ chức hội thao cho hơn 270 đoàn viên, công nhân lao động

01/12/2017

Ngày 30.11, Công đoàn CS Công ty BIMICO tổ chức Hội thao thể dục thể thao chào mừng đại hội Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2022, kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty. Tham dự hội thao có Ban điều hành Công ty, Lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc và 270 đoàn viên công đoàn.

Hội thao được diễn ra trong 2 ngày, 29 và 30/11. Tham gia hội thao, ngoài các môn thi đấu chính là Bóng đá và Bóng bàn còn có các trò chơi dân gian khác như: Kéo co, đập heo đất… Hội thao đã thu hút cán bộ công nhân viên của công ty đến thi đấu và cổ vũ.

Đây là hoạt động nhằm khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo cán bộ công nhân viên trong Công ty. Thường xuyên tập luyện TDTT để tăng cường sức khỏe, phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty 1993 – 2017.

Được biết trong nhiều năm qua cùng với nhiệm vụ phát triển sản xuất, phong trào rèn luyện thân thể đã luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ tại Công ty nhằm chăm lo toàn diện cả đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, góp phần tạo mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp.