KSB Tổ chức thành công hội thao người lao động năm 2018

21/10/2018

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn của các nội dung thi đấu, trên tinh thần học hỏi, giao lưu và kết nối KSB vì sự phát triển bền vững, ngày 20/10/2018, Ban tổ chức Hội thao Công ty năm 2018 đã tổ chức thành công Lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Trung tâm dịch vụ Tiệc cưới và Hội nghị Vita Palace.

Về dự Lễ bế mạc có ông Phan Tấn Đạt Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, ông Hoàng Văn Lộc, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; Ông Đặng Quang Thung, Chủ tịch Công Đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty; về phía khách mời đến dự có Đại diện liên đoàn Lao động tỉnh và đại diện liên đoàn lao động thị xã Thuận An và gần 300 đoàn viên công đoàn đại diện cho hơn 500 người lao động trong công ty tham gia các gia thi đấu tranh tài ở các môn thi đấu.

Buổi sáng ngày 20/10 các vận động viên thi đấu môn nhảy bao bố, Cắm hoa nghệ thuật và chung kết bóng đá nam; tất cả các vận động viên là người lao động công ty đã cống hiến cho hội thao, cho khán giả những trận cầu hay, những màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với nhiều pha bóng, nhiều bàn thắng đẹp mắt. Những giỏ hoa đẹp, sáng tạo, bên cạnh những nụ cười hạnh phúc mừng chiến thắng, có cả những sự tiếc nuối..từ các đội tham gia!

Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của CBCNV trong Công ty, tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các đơn vị, hướng đến chúc mừng thành công của Đại hội Công đoàn toàn quốc.. hội thao được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm ngày thành lập phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng đã mang lại một sân chơi bổ ích cho chị em phụ nữ trong công ty. Nhân dịp này Công đoàn, Đoàn cơ sở cũng đã phát động phong trào nhắn tin ủng hộ quỹ Vì người nghèo, có gần 300 cán bộ và người lao động công ty đã thực hiện nhắn tin ủng hộ quỹ.

Thay mặt BCH Công đoàn Công ty, Ông Đặng Quang Thung – Chủ Tịch Công đoàn Công ty đã phát biểu khai mạc hội thao và nhắc nhở các Vận động viên tham gia thi đấu hết mình, theo khẩu hiệu “Thể Thao Vui, Khoẻ – Để Sáng Tạo và Hăng Say Sản Xuất”.

Kết thúc hội thao ban tổ chức đã mời lãnh đạo công ty, đại diện liên đoàn Lao động tỉnh, liên đoàn lao động thị xã Thuận An lên trao giải cho các đơn vị như sau:

Bóng đá nam:

Giải nhất: Đội XN KT&CB đá Tân Đông Hiệp.

Giải nhì: Đội Văn phòng Công ty

Giải ba: Đội XN KT&CB đá Phước Vĩnh

Giải tư: Đội XN KT&CB đá Tân Mỹ

Nhảy bao bố:

Giải nhất: Công ty CP Phát triển Công nghiệp KSB (KSB IDC)

Giải nhì: XN Bê Tông

Giải ba: XN Bê Tông

Cắm hoa nghệ thuật:

Giải nhất: Văn phòng Công ty

Giải nhì: Công ty CP Nước uống tinh khiết Silk Water

Giải ba: HTX Thăng Long

Xem thêm hình ảnh của hội thao tại đây

http://bimico.com.vn/2018/10/25/hoi-thao-nguoi-lao-dong-ksb-2018/