KSB – BIMICO TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

26/07/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng ngày 25/7/2019, Công ty Cổ phầnKhoáng sản và Xây dựng Bình Dươngtổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

Tham dự lễ viếng có tập thể Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, BCH các đoàn thể,  Trưởng phó các đơn vị và toàn thể cán bộ nhân viên Văn phòng Công ty. Tại lễ viếng, sau khi đặt vòng hoa “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ” và dâng hương, lãnh đạo và nhân viên công ty đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ngay sau phút tưởng niệm, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Phan Tấn Đạt và CB CNV Công ty đã thành kính thắp hương trên tượng đài Tổ quốc ghi công, cùng các phần mộ liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Ngày 27 tháng 7 hàng năm đã trở thành dịp để đồng bào, đồng chí, các thế hệ hôm nay và mai sau tỏ lòng tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và người có công với đất nước.

Nhân dịp này ngày đoàn đến thăm và tặng quà cho 04 mẹ Việt Nam Anh Hùng mà công ty đang nhận phụng dưỡng suốt đời tại các địa phương Dĩ An và Bắc Tân Uyên.