Ông Phan Tấn Đạt – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc KSB được vinh dự là một trong số 100 doanh nhân của cả nước nhận danh hiệu cao quý “Doanh nhân tiêu biểu năm 2019”.

13/10/2019

Theo đó, ngày 13/10/2019, tại Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân độiđã diễn ra lễ kỉ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam gắn liền với sự kiện Tôn vinh và trao Cúp Thánh Gióng cho 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, tạo công ăn việc làm cho người lao động… Sự kiện do Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.


Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc theo qui định 03 năm/lần. Tiêu chí xét tặng danh hiệu được dựa vào thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo hay làm chủ trong 03 năm liên tục; thành tích cá nhân của các doanh nhân giữ chức vụ lãnh đạo cũng từ 3 năm trở lên.



Trong những năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi những bất ổn của kinh tế toàn cầu và kinh tế trong nước nhưng cộng đồng doanh nghiệp mà tiêu biểu là những doanh nhân được trao Cúp Thánh Gióng đã vượt qua thách thức, nỗ lực duy trì và ổn định sản xuất – kinh doanh, có những đóng góp quan trọng vào việc kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, giải quyết công ăn việc làm, tham gia xóa đói giảm nghèo và thực hiện các chính sách an sinh, xã hội của đất nước.

Ông Phan Tấn Đạt với nhiều năm kinh nghiệm, đam mê đầy nhiệt huyết chèo lái con thuyền KSB trở thành một doanh nghiệp tiêu biểu, dẫn đầu thị trường ngành khai thác Khoáng sản Vật liệu xây dựng, liên tục có mặt nhiều năm liền trong Top 200 công ty tốt nhất Châu á năm 2018 do Forbes bình chọn ,Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam , Top 100Sao Vàng Đất Việt… đã ghi dấu bản thân với hình ảnh người doanh nhân trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết.

Ở bất cứ vai trò nào, ông Phan Tấn Đạt cũng đều trăn trở, nhiệt huyệt và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chiếc Cúp Thánh Gióng là sự ghi nhận  đóng góp của ông  nói riêng và dành cho những nỗ lực không mệt mỏi của những Doanh nhân Việt Nam tiêu biểuthời kỳ công nghiệp 4.0.