Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) thăm, làm việc tại đơn vị trực thuộc.

12/10/2021

Ngày 11/10/2021, Ban Lãnh đạo Công ty KSB đến thăm, kiểm tra công tác khôi phục sản xuất sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời tặng quà cho người lao động công ty; người lao động của đối tác tham gia sản xuất có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đoàn làm việc gồm có Tổng Giám đốc Trần Đình Hà, Trưởng các Phòng/Ban trong công ty, Ban Giám đốc Xí nghiệp và các đối tác trong cụm mỏ đá Phước Vĩnh.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Trần Đình Hà đã thông báo các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT tại cuộc họp Sơ kết 9 tháng vừa qua, triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong Quý 4/2021 cũng như quyết định một số vấn đề quan trọng nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh cho thời gian còn lại của năm 2021 và cũng là cơ sở, tiền đề cho xây dựng kế hoạch 2022.


Dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty KSB, Tổng Giám đốc Trần Đình Hà đã trao tặng các túi quà cho đại diện các đối tham gia sản xuất và người lao động của Công ty tại Cụm mỏ đá Phước Vĩnh. Mỗi túi quà là những nhu yếu phẩm cần thiết như: đường, nước mắm, bột ngọt, các loại cá, thịt hộp, sữa… Việc trao tặng những túi quà này đã góp phần chia sẽ những khó khăn của người lao động chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và cũng là sự động viên tinh thần để người lao động yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Theo kế hoạch, Đoàn công tác sẽ tiếp tục làm việc tại các đơn vị khác trực thuộc công ty, cũng như thăm hỏi, tặng quà các mẹ VNAH mà Công ty nhận phụng dưỡng sau thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội.