Chủ tịch HĐQT Phan Tấn Đạt được vinh danh là doanh nhân tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2021.

14/10/2021

Chiều 13/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2021.

Từ đầu năm đến nay, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với tinh thần mỗi địa phương, doanh nghiệp là 01 pháo đài chống dịch, Công ty KSB do doanh nhân Phan Tấn Đạt làm chủ tịch HĐQT đã không ngừng nỗ lực, chủ động thích ứng với tình hình dịch bệnh, duy trì sản xuất, tạo ra sản phẩm, doanh thu cho doanh nghiệp, đảm bảo cung cấp sản phẩm cho khách hàng, duy trì việc làm đảm bảo thu nhập cho người lao động. Với trách nhiệm với cộng đồng, doanh nhân Phan Tấn Đạt đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ, đồng hành cùng tỉnh Bình Dương trong công tác phòng chống dịch Covid-19 như: tham gia đóng góp ủng hỗ Quỹ vaccine của tỉnh, hỗ trợ Kít xét nghiệm cho CDC tỉnh, Trung tâm y tế các huyện/thị trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ hơn 1.000 túi quà an sinh cho người lao động ở các khu trọ thuộc thành phố Thuận An và thành phố Dĩ An. Hỗ trợ hơn 01 triệu chai nước đóng chai cho các khu phong tỏa, cách ly điều trị Covid-19.


Tại buổi họp mặt, Doanh nhân Phan Tấn Đạt cùng nhiều doanh nghiệp và doanh nhân  tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã được tỉnh tôn vinh và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương năm 2021.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã hỗ trợ, ủng hộ trang thiết bị, sinh phẩm, vật tư y tế, nhà xưởng phục vụ công tác phòng, chống dịch trong thời gian qua; biểu dương các doanh nghiệp đã nỗ lực thích ứng hoạt động sản xuất trong điều kiện vô cùng khó khăn và cùng tỉnh chăm lo, hỗ trợ người lao động ổn định cuộc sống, tạo công ăn việc làm, phát triển kinh tế tỉnh nhà.