HĐQT, Ban điều hành Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ.

19/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), Công ty KSB đã tổ chức các hoạt động bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc tuổi xuân, tính mạng với tinh thần “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” để chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Sáng ngày 19/7/2024, Công ty KSB đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên Công ty, do ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Bình Dương. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên Công ty đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của mọi miền đất nước cũng như quê hương Bình Dương đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no, hạnh phúc như hôm nay. Sau phút mặc niệm, tập thể lãnh đạo cán bộ và công nhân viên công ty đặt vòng hoa tươi thắm và thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tất cả các phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang tỉnh.

Đây là hoạt động định kỳ hàng năm của KSB, có ý nghĩa to lớn, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nêu cao ý thức trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ và người lao động của Công ty KSB trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Với lịch sử hơn 30 năm hoạt động, KSB luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất vật liệu xây dựng, bất động sản và công nghiệp. KSB luôn chủ động để có chiến lược kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn nhằm phát huy các thế mạnh nội tại, tận dụng cơ hội từ thị trường. Do đó, những sản phẩm của Công ty luôn được đánh giá cao và được tin dùng bởi nhiều nhà đầu tư, nhà thầu lớn trên thị trường. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, KSB luôn quan tâm và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, xây dựng trường học, trao học bổng cho học sinh nghèo… Với sự nỗ lực cố gắng đó, kết quả kinh doanh của Công ty luôn duy trì sự tăng trưởng ổn định. Trên cơ sở sức mạnh nguồn lực nội tại đang sở hữu, mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng, Công ty đang hướng tới trở thành nhà cung cấp hàng đầu Đông Nam Bộ về sản phẩm vật liệu xây dựng, đặc biệt là đá xây dựng chất lượng cao và hạ tầng khu công nghiệp hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất của các nhà đầu tư trong và ngoài nước./.