KSB chung tay cùng miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi

17/09/2024

Trong bối cảnh miền Bắc đang gồng mình khắc phục hậu quả nặng nề do bão Yagi gây ra, Công ty CP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) vừa có hành động thiết thực khi đóng góp 300 triệu đồng để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng.

Ông Trần Đình Hà (đứng giữa) – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty KSB đại diện quyên góp số tiền 300 triệu đồng  

Bão Yagi – cơn bão số 3 trong mùa mưa bão năm nay kéo theo lũ lụt, sạt lỡ đã quét qua nhiều tỉnh thành miền Bắc, gây ra thiệt hại lớn về người và tài sản. Hàng trăm ngàn ngôi nhà bị tốc mái, sập đổ, vùi lấp, nhiều diện tích hoa màu bị tàn phá, giao thông bị chia cắt. Cuộc sống của người dân trong vùng ảnh hưởng bị đảo lộn hoàn toàn.

Trước tình hình đó, Công ty CP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB), với vai trò là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, đã không ngần ngại chung tay góp sức vào công cuộc khắc phục hậu quả thiên tai. Theo đó, số tiền 300 triệu đồng đã được KSB đóng góp để chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc. Đây là kinh phí được trích từ ngân sách công ty cùng các đơn vị thành viên và đóng góp tự nguyện của tập thể cán bộ, nhân viên. Số tiền trên được gửi về Ban vận động cứu trợ tỉnh Bình Dương chuyển cho đồng bào các tỉnh miền Bắc kịp thời nhất.

Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty KSB cùng cả nước hướng về đồng bào miền Bắc

Chia sẻ tại buổi quyên góp, đại diện công ty cho biết việc ủng hộ 300 triệu đồng là một hành động nhỏ bé nhưng tập thể công ty KSB hy vọng sẽ góp phần san sẻ khó khăn, động viên tinh thần người dân vùng bão lũ. KSB tin rằng với sự chung tay của cả cộng đồng, miền Bắc sẽ sớm khắc phục hậu quả và trở lại cuộc sống bình thường.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng hàng ngàn công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh đã tích cực tham gia, chung tay góp sức. Trên cả nước, rất nhiều các tổ chức, cá nhân cũng đã chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc. Những nghĩa cử cao đẹp này đã góp phần làm ấm lòng người dân vùng lũ, khơi dậy tinh thần đoàn kết của cả cộng đồng.

Tuy nhiên, công tác khắc phục hậu quả bão lũ vẫn còn nhiều khó khăn. Để giúp đồng bào miền Bắc sớm ổn định cuộc sống, chúng ta cần tiếp tục chung tay, góp sức. Mỗi hành động nhỏ bé của mỗi người đều có ý nghĩa rất lớn.