Công ty BIMICO Dâng hương tưởng niệm ngày Thương Binh Liệt sĩ 27/7

25/07/2018

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, sáng 25-7, Ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban Tổng Giám đốc, Cán bộ vàcông nhân lao động Công ty  đã dâng hương, hoa và viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty BIMICO vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ. Cùng với các hoạt động về công tác xã hội từ thiện, Công ty BIMICO luôn đặc biệt quan tâm và thường xuyên thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ, phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh Hùng, giúp đỡ các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ trong tỉnh.

Công ty BIMICO đã có nhiều đóng góp về công tác đền ơn đáp nghĩa là một nghĩa cử cao đẹp, nhằm góp phần vun đắp và làm giàu thêm truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam: “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”. Công ty hiện đang phụng dưỡng 04 mẹ Việt Nam Anh Hùng trong tỉnh, Thường xuyên chăm lo đời sống, thăm hỏi sức khoẻ của các mẹ. Nhân dịp này Tổng Giám đốc cùng các đoàn thể trong Công ty cũng đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam Anh Hùng và các gia đình chính sách của Công ty.